Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Video cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội tại nhà nghỉ (Cam Tre Em Duoi 18 Tuoi Vao Xem)




Hôm nay, nhiều diễn đàn chia sẻ video trên internet xôn xao với một clip quay cảnh hai phụ nữ và một nam giới không mảnh vải che thân bị một nhóm người mặc thường phục vừa yêu cầu viết biên bản vừa có nhiều lời lẽ mạt sát.


Đoạn video này có độ dài khoảng hơn 1 phút với hình ảnh rất rõ nét, được cho là ghi lại cảnh đoàn cán bộ chức năng bắt quả tang mua bán dâm trong nhà nghỉ. Phần đầu đoạn video là hình ảnh hai cô gái trong tình trạng nude cúi mặt, viết vào tờ giấy; một đối tượng nam cởi trần cũng bị yêu cầu viết vào biên bản. Cạnh đó là một nhóm người khác mặc thường phục đang lục tục viết biên bản, quay chụp hình.
Sốc với video bắt quả tang gái mại dâm trong cảnh nude
Một cô gái trong đoạn video bật khóc khi bị quay phim.
Phần cuối đoạn video, một người trong đoạn video yêu cầu cô gái đứng dậy, ngẩng mặt lên để chụp ảnh. Khi cô gái này đứng lên, dùng tay che người thì bị yêu cầu dang hai tay ra để… chụp ảnh.
Điều khiến dư luận bức xúc là người ghi hình cố tình quay cận cảnh những vùng nhạy cảm của hai cô gái đồng thời tuôn ra nhiều lời lẽ thô tục, mạt sát các cô gái.
Theo VTC
Video do công an ghi lại bằng máy điện thoại quay cận cảnh gái mại dâm bị bắt quả tang trần như nhộng tại nhà nghỉ. Các cảnh quay còn zoom vào chỗ kín của các cô gái. :HAIZA:
4ce1f367 04fca028 cave1 Video cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội tại nhà nghỉ
4ce1f368 7665786e cave2 Video cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội tại nhà nghỉ
4ce1f368 51dbd93d cave3 Video cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội tại nhà nghỉ


42 nhận xét:

  1. không nói gì được nữa trừ một câu "Bọn này thua loài cầm thú .Thương cho hai cô bé này quá

    Trả lờiXóa
  2. TROI DAT DAY MA LA CONG AN ?

    Trả lờiXóa
  3. me. no/ bang ddem khi no lot. ao cong an nha(n
    ra(ng ra thi no cung ddi kiem gai thoi bon. khon nan ma` cho no a(n ma? ta^u/ ddi gian ho^` oi

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao cô gái này phải làm điếm ? Vì bọn Cộng Sản Hà Nội.
    Vậy mà chúng không biết nhục, lại còn làm nhục cô gái này.
    LS

    Trả lờiXóa
  5. cong an that la con thu vat khong phai la nguoi, vi cong san Dan VN moi lam vao hoan canh khon kho nhu the nay, ma cong san khong biet nhuc lai dua video len cho toan the gioi thay bo mat cua cong san

    Trả lờiXóa
  6. Tất cả do Đảng CSVN gây ra cho Dân Tộc VN, hành xử Vô Giáo Dục Tội Đồ của HCM gây ra .
    Đã Đảo CSVN.
    Lý Đài Nhân

    Trả lờiXóa
  7. Tội nghiệp cho hai cô gái, dù gì cũng là những con người với số phận đáng thương hơn đáng trách vì cuộc sống mới làm thế.

    Trả lờiXóa
  8. nguoi can bo cong an dai dien cho phat luat tai vn that bat nhan!

    Trả lờiXóa
  9. Tai sao không ăn chia với công an hởi hai em .Để bị bắt thật tội nghiệp còn tên tàu khách của hai em không cho tiền để gở tội cho hai em sao ?

    Trả lờiXóa
  10. "Chống cộng" không chỉ đơn giản là một hành vi chính trị, "chống cộng" còn là một hành vi đạo đức, cái đạo đức bình thường của một người bình thường, thấy cái gì là sai, là xấu, là bất nhân, bất nghĩa, bất tín, là tàn ác, là chống lại con người..., thì chống lại, thì muốn chống lại.

    Trả lờiXóa
  11. đây chẳng qua chỉ là 1 vết nhơ cần phải tẩy của c.a bây h. nhưng t đảm bảo 1 điều bọn kia sẽ bị kỉ luật nặng .
    có 1 số người sàm ngôn đổ cho Đảng CSVN . họ đáng lý ra phải được " nước nào đó " tặng danh hiệu " anh hùng tìm rận " vs khả năng " bới lông tìm vết " của họ.

    Trả lờiXóa
  12. cai dang cong san nay vo nhan dao... chung no da cha dap nhan quyen cua con nguoi VN ... tai sao Dan ba VN phai ban dam.. chi vi cai che do ngu dan lam cho xa hoi ngheo doi'' phai ban than nuoi minh ... bon nay doc ac' si nhuc mot nguoi phu nu trong hoan canh nay that la dau long buoncho than phan phu nu Vn duoi che do doc tai tham nhung gian ac cua dang cong san VN

    Trả lờiXóa
  13. Mot che do man di moi ro ... Day la cai thanh qua cua < Vi` Lo*.i I'ch Mo*`i na(m Tro^`ng Ca^y..Vi` Lo*.i I'ch tra(m na(m tro^`ng BO` ....
    Nhu*~ng con bo` cu?a Ba'c Va` Dda?ng ....la` va^.y ddo'

    Trả lờiXóa
  14. Dm! Tụi Cong an Việt Nam chó đẻ thật, toàn là bắt nạt những người không có điều kiện tự vệ không.

    Trả lờiXóa
  15. Cong An CSVN hay Ma Giam Sinh thoi dai day

    Trả lờiXóa
  16. CAVN là 1 lũ vô giáo dục . Chúng được 1 lũ mất dậy cầm đầu hướng dẫn "dậy dỗ" nên 1 loại vô loài !

    Trả lờiXóa
  17. đ.m công an nhân dân mà thế à !! tởm

    Trả lờiXóa
  18. công an lồn, ko bít bay vào đụ lun , lũ ngu như heo nái

    Trả lờiXóa
  19. Không biết nói gì hơn, tội phạm nhưng vẫn là con người...Đối xử vậy là nhục mạ 1 con người cách quá đáng!

    Trả lờiXóa
  20. Bon CSVN la lu suc vat thi lam gi biet gia tri cua con nguoi !

    Trả lờiXóa
  21. van hoa, dao duc. nhan pham, dan quyen cua nguoi dan. song voi mot che do xa hoi chu nghia congsan la the....

    Trả lờiXóa
  22. Không còn ngôn ngữ nào để nói thật sự một đất nước Việt Nam băng hoại từ những người truy pháp nhưng lại rất phạm pháp...oh je...những thằng công an đê tiện ...dám ngồi nhìn thân hình loã lồ cuả cô gái mại dâm như thế ...kêu người ta mặc quần áo vào rồi viết bảng kiểm điểm là được rồi,đâu có cần quay những chổ hở hang nhạy cảm cuả cô gái như vậy ...thiệt làm gì kỳ ghê ...phải dọn dẹp ngay cái tụi cộng sản bất nhân ,bán nước hại dân ngay....cả những thằng công an hiếp đáp dân lành rồi có ngày cũng sẽ bị quả báo đó....

    Trả lờiXóa
  23. Dung la lu Cong san qua khon nan.
    Chung may co can thiet phai lam nhu vay khong?Toi cam thay qua toi nhung co gai do.

    Trả lờiXóa
  24. MAY ANH CONG AN VIETNAM OI , CO BIET 2 CO GAI LA AI KHONG , DO EM VO NONG DUC MANH , MAY ANH DUNG DEN O KIEN LUA ROI

    Trả lờiXóa
  25. đỉ mà cũng bik mắc cỡ àh.........hài vl
    lũ chúng bây ngu thế, cái thứ đi phá hoại hạnh phúc gia đình ng` khác bị như thế là đúng, phạch lồn cho chúng đụ thì dc tới lúc thế lại bầy đặt khóc....chết hết đi lũ đỉ lồn thúi =]]

    Trả lờiXóa
  26. nói đi nói lại, nói tới nói lui, nói xuôi nói ngược, làm 1 cuộc đảo chính thành công là mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa ngay, lúc đó các bạn sẽ không còn phải lên www. mà chửi nữa, mà kiện và gông cổ ngay cán bộ nào các tha hóa. Hi vọng, hi vọng sẽ có 1 cuộc đảo chính thành công như Nga.

    Trả lờiXóa
  27. "Nhà dột từ nóc". Có những cấp trên "lãnh đạo" như đảng cộng sản Việt Nam mới có những tên "công an" mất dạy như thế.

    Không cần phải nói thêm. Tội ác của tập đoàn cộng sản Việt Nam đã gây ra với nhân dân Việt Nam trong suốt hơn nửa thế kỷ qua quá nhiều; lá rừng cũng không ghi hết tội lỗi của chúng.

    Xem ra đây chỉ là một hình ảnh tuy nhỏ nhoi nhưng khá cụ thể về tính man rợ thú vật mà đảng cộng sản Việt Nam dùng để đối xử với nhân dân ta.

    Trả lờiXóa
  28. Mot hanh dong bat nhan, thoa? man thu' ti'nh da^m duc, thai do dan ap' coi thuong nhan pham nguoi phu nu. Do' la bon "Cong An Nhan Dan" san? pham cua dang Cong San Viet Nam ta.o ra.....Thanh Nien The He Ho Chi Minh hoc tap va lam viec theo guong da.o duc cua HCM day!!! Dau long va nhuc nha khi xem canh? nay`.

    Trả lờiXóa
  29. Hoàn cảnh nào đả đẩy các cô gái này vào cảnh khốn cùng này, XHCSVN, theo tỉ lệ dân số thì ở VN nhiêu hơn bất cứ đâu, bọn thú vật đội lốt CA để lạm dụng, chúng phải bị trừng phạt đích đáng nếu ở một nứơc dân chủ, tự do, văn minh, chứ CSVN có tôn trọng ai đâu, chúng gọi là chụp hình làm biên bản nhưng co ai bảo đảm là chúng không làm chuyện nhơ nhớp khác ? Chỉ có những kẻ tôn thờ HCM mới theo vết nhơ đạo đức suy đồi đó của hắn. Đó là tinh thần đạo đúc HCM tuyệt đối. Với CSVN nói vế chuyện xấu thi không bao giờ hết chuyện, còn chuyện tốt thì không có gì đẻ nói.

    Trả lờiXóa
  30. Một bầy dã thú trong một chế dộ man rợ.... cách hành xử dã man không thể nào tưởng tượng nỗi.... Tại sao dân Việt vẫn để chúng nó sống tới ngày nay...???

    Trả lờiXóa
  31. Bon CA nay trong long "muon xxx" lam, nhung kg duoc, danh chup anh de toi ve xem (co co'' de keu nguoi ta dang tay; dang chan de tac nghiep chu yeu de ngam (#) & (.) (.))
    Bay gio ca dam bi dieu tra, nan nhan trong clip nay dung buon, vi chung no bi chet vi cai L cua em day, ha ha ha....
    Chung may chinh chien bao nam , cuoi cung chet vi cai L, nhuc mat chua, chung may thich L thi keu vo may vach cho xem. Di bat mai dam lam nhu bat cuop, ai ma cha biet chung may "tac nghiep chup anh" chu yeu de thoa man con thu' doi lot nguoi cua chung may. Cong nhan cai L nho? nho? ma giet dc chung may .
    Chung may co bi kiem diem, ky luat hay chuyen cong tac thi ho so chung may den co quan nao nhan thi nguoi ta cung biet, co co gang sua chua thi cung kg duoc cat nhac, de bat len chuc.
    Chung may thay chung may chet vi cai L chua,,,,,, that dang xau ho cho nganh, vo con dong ho, ban be chung may.
    Chung may lam o ue xh nay do. That la xau xa !

    Trả lờiXóa
  32. Chỉ có bọn Súc Vật cần quyền CSVN đã đào tạo ra lũ súc sanh Công An VN. mới có hành động mất tính người như vậy !!!!!

    Trả lờiXóa
  33. Day la nhung loi cua ca nhan, khong nen quy ket cho 1 to chuc hay 1 che do. Dung la may ong cong an nay kg xung dung la mot cong an. Ve dao dc lam nguoi lai cang khong xung dang. Hai co gai kia la dang thuong hon la dang trach!

    Trả lờiXóa
  34. Cong an lam nhu vay la qua dung dan. Hoan toan dung dan.chung toi muon cong an phat song len kenh vtv3 cho ca nuoc xem. nen dung sung ban bo lu con gai sinh an luoi lam nay di lam ban thuan phong mi tuc.Toi ung ho cong an

    Trả lờiXóa
  35. ke nao giam chui cong an .hay coi chung day.Dcsvn muon nam la chan ly soi duong.ke nao giam chui cong an muon phan dong ah.Cong an nen dung sung ban het bon cave di cho sach dat nuoc

    Trả lờiXóa
  36. Công an là tôi tớ của nhân dân

    Có ai biết định nghĩa tôi tớ là thế nào không ?


    Trăm năm trồng người của Bác chỉ cần 35 năm thôi là đã siêu khốn nạn rồi

    Trả lờiXóa
  37. Du. me tui. cong an cho' tui bay co hoc dao duc chua Du` gi` nguoi ta co hoan` canh~ kho khan moi lam the. Cong an la toi to' cua nguoi dan it nhat de~ ng ta ban.do` vo roi` ha~ viet bien ban~.Dit me tui cong an vua quay vua chup hinh lai nua~. Lo~ 2 co gai do nghi~ quan~ tu. tu~ ngay cho~ do thi sao.Tui. bay co den` dc nhan cach cua ng ta dc ko bi. cho' gam. mat tieu roi ha~. 'Thuong ng nhu the thuong than ng trong mot nuoc phai thuong nhau cung`'.Cau do mau~ giao' da~ dc hoc tui bay thua may dua con nit lun ah`.

    Trả lờiXóa
  38. Ai lai lam cong an keu do vay ne

    Trả lờiXóa
  39. Chửi như thế cũng là đúng thôi, mọi người đừng nghĩ mấy đứa đấy là Thúy Kiều mà thương với chả tiếc. Nhưng mấy ông công an quay lại cũng ko bik để làm gì.

    Trả lờiXóa